Review đàn Organ Yamaha PSR VN300 - Mẫu đàn organ giá rẻ dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam

Review đàn Organ Yamaha PSR VN300 - Mẫu đàn organ giá rẻ dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam
15h57 ngày 08-04-2021      1755 lượt xem

Đàn PSR VN300 là sản phẩm được các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản phối hợp thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đàn bao gồm 60 bài hát trong chương trình phổ thông và 10 bài hát Việt Nam thông dụng.

Dùng nút Portable Grand ( Đàn Piano Cánh Di Động) để đánh lên âm thanh grand piano lập thể đích thực. Một giao diện USB-MIDI tùy chọn cho phép bạn tải thông tin bài hát từ Internet và lưu nó vào bộ nhớ flash (chớp)trên nhạc cụ . Đặc trưng của Yamaha Education Suite (Bộ dung cụ Giáo dục của Yamaha) khiến việc học và rèn luyện âm nhạc trở nên vui hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết: https://hoangpiano.com/dan-organ/organ-yamaha/dan-organ-yamaha-psr-vn300.html

Video Review đàn PSR VN300

Nguồn video: Thiệu Vlog

Mua đàn PSR VN300  ở đâu

Hoàng Piano là nhà phân phối nhạc cụ chính hãng uy tín tại TP.HCM, có đa dạng các sản phẩm đàn mới, đàn cũ, đàn 99% với giá tốt nhất, hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ, Hoàng Piano tự tin có thể tư vấn cho bạn những mẫu nhạc cụ phù hợp với giá thành tốt nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được sử dụng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và được bảo hành theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

Địa chỉ: 377 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0933.933.816 (Mr. Hoàng)

Facebook: facebook.com/hoangpianostore

Tại sao bạn nên chọn mua hàng tại Hoàng Piano

✅ Cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
✅ Đền gấp 2 nếu đàn kém chất lượng hoặc phát hiện hàng FAKE.
✅ Hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng, lắp đặt nội thành.
✅ Chính sách bảo hành đầy đủ (Đối với đàn paino, organ mới được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thương hiệu, đàn cũ được bảo hành 6-12 tháng tuỳ sản phẩm, đàn guitar nguyên hộp bảo hành 12 tháng).
✅ Dịch vụ sửa chữa đàn tại nhà hoặc tại cửa hàng.
✅ Và đặc biệt GIÁ LUÔN RẺ NHẤT. Đối với đàn Piano, giá tại Hoàng Piano thường rẻ hơn các Shop khác 800k - 1 triệu, đối với đàn Organ thường rẻ hơn 300 - 400k (Hoàng có so sáng giá cụ thể trong các sản phẩm).
✅ Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ tín dụng).

Nếu bạn chưa biết lựa chọn đàn nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu, đừng ngại hãy liên hệ ngay với Hoàng Piano, bạn sẽ được tư vấn miễn phí:


Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.